top of page
ค้นหา
  • muzachiro888

เล่นบาคาร่าออนไลน์ฟรี "วิลเลียน" โพสต์ล่ำลาเชลซีขอบพระคุณระยะเวลา7 ปี


วิลเลียนผู้เล่นคนสำคัญเชลซีโพสเนื้อความยาวล่ำลาเชลซีอย่างเป็นทางการข้างหลังหมดสัญญากับกลุ่ม“สิงห์บลูส์” จบการร่วมงานกันเป็นระยะเวลา7 ปีในถิ่นเดอะบริดจ์


มิดฟิลด์บราสิมันไม่บางทีอาจหาจุดพอดีเกี่ยวกับคำสัญญาใหม่กับเชลซีได้ภายหลังที่เจ้าตัวปรารถนาข้อตกลง3 ปีแต่ทางสังกัดเดิมสีน้ำงินที่ลอนดอนพร้อมมอบให้2 ปีกับนักฟุตบอลอายุเกิน30 แล้วก็คาดกันว่าวิลมันกำลังจะย้ายผ่านลอนดอนไปเล่นกับอาร์เซน่อล


อดีตกาลจอมบุกชัคตาร์ โดเนตส์ โพสภาพพร้อมใจความลงในอินสตาเอ็งรมว่า “จดหมายเปิดผนึกถึงชมรมบอลเชลซีก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาโน่นเป็น7 ปีอันอัศจรรย์สิงหาคม2013 เมื่อผมได้รับข้อเสนอแนะจากเชลซีผมแน่ใจว่าตรงนี้เป็นที่ที่ผมจำเป็นต้องย้ายมาเล่นให้”


“วันนี้ผมว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ดีเยี่ยมที่สุดมีช่วงอันแสนสุขมากบางเวลาก็โศกสลดมีโทรฟี้มากไม่น้อยเลยทีเดียวและก็มันก็เป็นช่วงๆตอนที่เข้มข้นตลอดมาแม้กระนั้นเหนือกว่าเรื่องของโทรฟี้ผมได้ทำความเข้าใจตนเองเยอะแยะเลยผมปรับปรุงขึ้นมากมายรวมทั้งเป็นนักฟุตบอลที่เก่งขึ้นผู้ที่ดียิ่งขึ้นสูตรบาคาร่าคือ

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page