top of page
ค้นหา
  • muzachiro888

บอลสเต็ป ทำกำไร "นอร์ชาห์รูล" หวังปรับแต่งข้อเสียพร้อมหิวกลับมาลงสู่สนาม


นอร์ชาห์รูล เหนื่อยลัน แนวรุกชาวมาเลเซียของบีจีสัตตบุษย์ยูไนเต็ดเปิดเผยสุขสบายสำหรับการเดินทางมาเก็บเนื้อเก็บตัวซ้อมกับกองทัพ"เดอะแรบบิท" ที่วิชชิ่งทรีอพาร์เม้นท์จังหวัดขอนแก่นพร้อมหวังปรับปรุงข้อผิดพลาดของตนเองการันตีการย้ายมาเล่นในถิ่นลีโอสเตเดี้ยมเป็นอะไรที่สุดยอด


โดยนอร์ชาห์รูล เหนื่อยลัน พูดว่า"ผมเป็นสุขสำหรับการเดินทางมาเก็บเนื้อเก็บตัวฝึกฝนกับกลุ่มที่วิชชิ่งทรีโรงแรมจังหวัดขอนแก่นในความเป็นจริงแล้วผมเป็นสุขตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับบีจีปทุมฯมันช่างเป็นอะไรที่ดีเลิศตรงนี้เป็นกลุ่มที่มีคุณภาพและก็การจัดการที่ดีเราเป็นเสมือนครอบครัวสหายร่วมกลุ่มทุกคนช่วยผมได้เยอะแยะสำหรับในการปรับนิสัยกับชมรมฯที่นี้และก็ผมหวังว่าจะทดแทนทุกๆสิ่งทุกๆอย่างด้วยผลงานในสนาม"


นอกนั้นนอร์ชาห์รูล เหนื่อยลัน ยังได้พูดถึงผลงานส่วนตัวข้างหลังยังทำคะแนนแรกอย่างเป็นทางการกับกองทัพ"เดอะแรบบิท" มิได้ว่า"ผมรู้สึกผิดหวังกับตนเองนิดหน่อยเนื่องจากผมแสดงคุณภาพได้ไม่ดีซักเท่าไหร่ซึ่งเวลานี้ผมมานะปรับนิสัยกับตำแหน่งที่ผู้ฝึกสอนวางไว้ให้ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งไหนก็ตามผมจะเพียรพยายามพิสูจน์ตนเองแล้วก็คาดคั้นฟอร์มการเล่นทำให้สุดกำลังที่สุดและก็ผมอยากได้พลังใจแล้วก็การผลักดันและส่งเสริมจากสหายๆในกลุ่มรวมทั้งแฟนบอลด้วยครับผมแล้วก็เวลานี้ผมคอยให้ไทยลีกกลับมาชิงชัยอีกรอบอย่างใจจดใจจ่อนะครับ" สูตรโกงบาคาร่า

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page