top of page
ค้นหา
  • muzachiro888

แนวทางบอลสเต็ป เปิดเบื้องหลังตัวการปัญหา! "โกยู-ไม่น" นักวอลเล่ย์บอลสาวประเทศเกาหลีใต้ตกลงใจสิ้นชีว


ภายหลังที่เกิดเหตุระทดในแวดวงวอลเลย์บอลดินแดนประเทศเกาหลีใต้เมื่อโกยู-ไม่น นักวอลเล่ย์บอลลูกยางสาวได้ตกลงใจเสียชีวิตตนเองในบ้านพักที่เมืองกวางจู ด้วยวัยเพียงแต่25 ปีเมื่อวันศุกร์ที่31 ก.ค.ก่อนหน้านี้


โดยหลายข้างได้มานะค้นหาแรงบันดาลใจสำหรับในการฆ่าตัวตายในคราวนี้ของคุณซึ่งปัจจุบันได้มีการเผยแพร่วิดีโอที่บอกถึงการที่คุณตกลงใจเสียชีวิตลงได้อย่างเห็นได้ชัดสูงที่สุดออกมาในโลกอินเตอร์เน็ต


คลิปดังที่กล่าวผ่านมาแล้วถูกบันทึกตอนวันที่12 เดือนกรกฎาคมที่สตูดิโอในเมืองกวางจู ก่อนที่จะคุณจะฆ่าตัวตายเพียงแค่ไม่กี่วันโดยในคลิปเป็นการที่นักวอลเล่ย์บอลสาววัย25 ปีตกลงใจเดินทางเข้ารับคำขอความเห็นด้านจิตวิทยาจากผู้ชำนาญ


ซึ่งโกยู-ไม่น ได้เล่ามูลเหตุที่เดินทางเข้าหาหมอเพื่อขอคำแนะนำว่า"ฉันจำเป็นต้องทนทุกข์จากความเห็นของแฟนคลับที่ส่งผลเสียต่อฉัน, ฉันบอกผู้จัดการทีมฟุตบอลว่าฉันเล่นในตำแหน่งลิเบอโร่มิได้แต่ว่าเขายังคงยืนกรานรวมทั้งทำเสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น"


"ต่อจากนั้นฉันก็ทำผลงานได้ตกอับเนื่องจากว่าไม่ใช่ตำแหน่งที่ถนัดแต่ว่าทุกคนในกลุ่มกลับทำเสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเขาทำเสมือนทุกๆอย่างธรรมดาหากแม้ฉันจะขอร้องให้ฉันกลับไปเล่นตำแหน่งหัวเสาก็ตาม"


"จนตราบเท่าฉันตกลงใจล่ำลากลุ่มแต่ว่าแฟนคลับบางกรุ๊ปก็ยังตามรังแกฉันด้วยถ้อยคำที่ดูแคลนดูหมิ่นเหยียดหยามรวมทั้งมีคนบอกฉันว่าอย่ากลับมาเล่นวอลเลย์บอลอีกเพียงแค่เนื่องจากว่าอยากได้เงิน" ใจความที่คุณกล่าวเล็กน้อยในคลิปดังที่กล่าวมาแล้ว


ด้านYouTube "Spokado" ที่เป็นผู้เผยแพร่คลิปดังที่กล่าวถึงแล้วได้ออกมาแสดงจุดยืนว่า"พวกเราจะอัปโหลดวิดีโอตามคำวิงวอนของผู้ตายที่คาดหวังว่าจะไม่มีผู้เล่นที่จะต้องทนทรมานจากความขาดความกรุณาปรานีแบบงี้อีกต่อไป"


สำหรับโกยู-ไม่นับว่าเป็นนักกีฬาที่มีคนรักคลับมากมายคนหนึ่งเหตุเพราะสวยรวมทั้งความสามารถสำหรับเพื่อการเล่นจัดว่าไม่ธรรมดาจนได้รับการเซ็นสัญญาเป็นนักกีฬาอาชีพกับซูวอนฮุนไดอีแอนด์ซีฮิลล์สเตท ชมรมดังในบ้านกำเนิดซึ่งคุณก็ไม่ทำให้สังกัดเดิมจะต้องผิดหวังด้วยการนำกลุ่มครอบครองแชมป์ลีกในช่วงฤดูกาล2015–16 รวมทั้งแชมป์KOVO Cup ในปี2014 และก็2019


อย่างไรก็แล้วแต่ทางของคุณก็มาสะดุดลงในช่วงฤดูกาล2019-2020 เมื่อถูกเปลี่ยนแปลงหน้าที่จากผู้เล่นตำแหน่งหัวเสาไปเป็นตัวรับอิสระก่อนมีปัญหากับสังกัดเดิมถึงขนาดหนีออกมาจากกลุ่มโดยมิได้รับอนุญาตก่อนที่จะทางสมาคมได้ลบข้อมูลของคุณรวมทั้งรูปในโซเชียลหมดเกลี้ยง


จนกระทั่งตอนวันที่1 พ.ค.ก่อนหน้านี้ทางสมาพันธ์มีการนัดหมายพูดจากับคุณแม้กระนั้นท้ายที่สุดก็ล้มเหลวเมื่อคุณไม่ยินยอมกลับมาร่วมกลุ่มอีกรอบทำให้คุณเปลี่ยนเป็นนักวอลเลย์บอลไม่มีขึ้นอยู่กับและไม่มีสมาคมลงเล่นจนกระทั่งจะเปิดฤดูใหม่แม้กระนั้นรวมทั้งมาเกิดเหตุน่าเศร้าใจขึ้นซะก่อน เล่นบอลสเต็ปให้ได้เงิน

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page